Chăm sóc răng sau khi cắm implant như thế nào?

Chăm sóc răng sau khi cắm implant cũng mang tính quyết định tới kết quả cuối cùng của ca phục hình răng. Theo đó, một chế độ chăm sóc răng ...

Chăm sóc răng sau khi cắm implant cũng mang tính quyết định tới kết quả cuối cùng của ca phục hình răng. Theo đó, một chế độ chăm sóc răng miệng, ăn uống, kiêng khem cùng việc ăn nhai điều độ, khoa học là vô cùng cần thiết. Cụ thể, hãy tham khảo các thông tin dưới đây!

Để quyết định độ an toàn của ca cấy ghép răng, việc nắm rõ quy trình cấy ghép răng implant như thế nào là điều cần thiết. Theo đó, đây là phương pháp phục hình răng đòi hỏi kỹ thuật cao, phức tạp. Bác sĩ thực hiện sẽ có những tính toán kỹ lưỡng, đồng thời tư vấn để bạn lựa chọn các loại trụ implant Hàn Quốc cùng mão răng sứ phù hợp nhất.

Trồng răng implant như thế nào?

Khi bạn đến với trung tâm nha khoa, bác sĩ thăm khám trực tiếp, thử máu và chụp CT toàn bộ răng. Nhằm kiểm tra mật độ xương có đều nhau hay có vấn đề gì không. Sau khi đã có kết quả. Bác sĩ tiến hành đưa ra phác đồ và lộ trình điều trị cho bạn. Sau khi đồng ý với kết quả mà bác sĩ đưa ra, bạn được lên lịch hẹn để cấy ghép trụ implant vào một ngày sớm nhất có thể. Vậy trồng răng mất thời gian bao lâu?

Vệ sinh răng miệng của bạn thật sạch sẽ. Sau đó đến quá trình gây tê giúp cho bạn hạn chế cảm thấy đau nhức. Bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể trong quá trình cấy ghép.

Tiến hành đặt trụ implant vào trong xương hàm. Đối với bước này thì bác sĩ sẽ lắp tạm thời răng sứ vào. Nhằm mục đích là để đợi sau khi trụ đã ăn nhập với xương hàm ổn định rồi mới tiến hành đặt răng vào. Tuy nhiên, sau khi đặt xong bạn vẫn có thể ăn thức ăn bình thường. Tuy nhiên, không nên ăn thức ăn quá cứng làm ảnh hưởng xấu tới răng.

Răng implant có khả năng ăn nhai tốt*

Sau một khoảng thời gian từ 6 tới 14 tuần để đợi phần trụ implant ăn nhập với lại xương hàm. Khi đó bác sĩ tiến hành lắp răng sứ cho bạn lên phần trụ imlant đã cấy trước đó. Bước lắp răng sứ này diễn ra rất nhanh chóng và không gây ra cho bệnh nhân bất kì đau đớn nào. Đặc biệt, khi lắp xong bạn cũng không có cảm giác ê buốt trong răng.

Chăm sóc răng sau khi cắm implant

Chăm sóc răng sau khi cắm implant đúng cách là một vấn đề bạn cần hết sức lưu ý để giữ cho chiếc răng mới này luôn đẹp và chắc chắn như ban đầu. Do đó, bạn cần ghi nhớ những điều dưới đây:

- Không hút thuốc trước khi làm implant 2 tuần và sau đó từ 2 đến 4 tuần.

- Khi bác sĩ kết thúc việc cấy implant, có thể bạn thấy đau hoặc tê nhẹ. Không khạc nhổ để tránh bị chảy máu thêm. Để giảm đau, bạn có thể chườm đá ngoài má hoặc môi vùng vừa cấy ghép.

- Để tránh nhiễm trùng, không súc miệng bằng nước muối trong vòng 24 giờ.

- Không ăn nhai bất cứ thứ gì trong vòng 1 giờ sau khi cấy implant. Trong 1 tuần đầu tiên, bạn chỉ nên ăn những thức ăn mềm, nhai thật chậm và nhẹ nhàng.

Vệ sinh răng miệng với chế độ khoa học*

- Nhớ uống thuốc đều đặn theo toa của bác sĩ và sử dụng các loại nước súc miệng mà bác sĩ chỉ định.

- Những ngày sau, bạn cần chải răng thật kĩ với bàn chải mềm để tránh làm tổn thương vết mổ.

- Khi có những dấu hiệu bất thường như sốt, răng sưng đau,... thì bạn phải liên lạc ngay với bác sĩ và phòng khám để được xử lý.

Trên đây là hướng dẫn chăm sóc răng sau khi cắm implant của bác sĩ nha khoa. Để có quá trình phục hình răng thành công, đạt hiệu quả cao, bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín, tiến hành thăm khám và nhận chỉ định trực tiếp từ bác sĩ.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ: Chăm sóc răng sau khi cắm implant như thế nào?
Chăm sóc răng sau khi cắm implant như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRbK6_c0gHQTNR_bvnPRFikukk_QmkQM7frY37VRg1ZskayhdhmGY38jndEp2kUPrLnnFtUFd5ZJefXP7Bs49TRJAPL6zSEc-cMP7m81nzm_NgmOtZ_DZZZaquxXOhrYOl8kyNqcw-j6RxldnSGVBOhXa3i3WMSqQL0iQA5zPtzKtII01WuMkPomKM/w400-h300/trong-rang-gia-co-dau-khong-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRbK6_c0gHQTNR_bvnPRFikukk_QmkQM7frY37VRg1ZskayhdhmGY38jndEp2kUPrLnnFtUFd5ZJefXP7Bs49TRJAPL6zSEc-cMP7m81nzm_NgmOtZ_DZZZaquxXOhrYOl8kyNqcw-j6RxldnSGVBOhXa3i3WMSqQL0iQA5zPtzKtII01WuMkPomKM/s72-w400-c-h300/trong-rang-gia-co-dau-khong-2.jpg
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2023/02/cham-soc-rang-sau-khi-cam-implant.html
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2023/02/cham-soc-rang-sau-khi-cam-implant.html
true
6056487215041931660
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép