Công nghệ hàn răng hàm bị mẻ bền đẹp

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời phương pháp hàn răng thẩm mỹ, nhằm khắc phục khuyết điểm răng sứt mẻ hiệu quả. Cùng tìm hiểu những th...

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời phương pháp hàn răng thẩm mỹ, nhằm khắc phục khuyết điểm răng sứt mẻ hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Phương pháp trồng răng hàm có đau không bác sĩ?

>>>Xem thêm: bọc răng sứ không cần mài răng là gì?

Công nghệ hàn răng hàm bị mẻ bền đẹp
Trước khi hàn răng hàm bị mẻ, bạn cần xác định được tình trạng răng như thế nào, diện tích cần răng răng có lớn hay không. Điều này sẽ giúp bạn chọn được phương pháp hàn răng thích hợp có độ bền cao. Vì hiện nay với nhiều chất trám răng có đặc điểm khác nhau, dùng riêng cho từng vị trí răng và nhu cầu của người sử dụng.
Công nghệ hàn răng hàm bị mẻ bền đẹp
Công nghệ hàn răng hàm bị mẻ bền đẹp
Nếu bạn muốn hàn răng hàm bị mẻ vừa có tính thẩm mỹ cao và độ bền ổn định, duy trì trong thời gian dài thì nên chọn chất Composite hoặc sứ đúc Inlay hoặc Onlay. Chất Composite có tính mềm, dẻo và rất dễ tùy chỉnh được kích cỡ khi đưa lên thân răng. Nó có màu sắc đa dạng giống với nhiều màu răng.
Còn về chất liệu sứ sẽ được đúc theo phần kiếm khuyết của bề mặt răng. Nó được gắn lên răng bằng lớp leo nha khoa. So về độ bền thì sứ Inlay/Onlay cao hơn nhưng vì chúng cần diện tích mặt bám lớn nên nếu răng bị mẻ nhỏ thì bạn nên hàn bằng Composite là phù hợp nhất, vừa bảo tồn răng thật, không cần mài răng nhiều.
Công nghệ hàn răng bằng Composite tại Nha khoa Đăng Lưu là dùng ánh sáng Laser. Đây là loại ánh sáng có bước sóng mạnh, không bị khuếch tán rộng nên tập trung tại 1 chỗ ở vị trí chất hàn. Nó làm quá trình chuyển từ thể dẻo sang rắn của Composite diễn ra nhanh chóng tầm khoảng 20 giây. Nhờ đó mà hàm răng sau khi hàn có độ chắc chắn, khó bong bật khi nhai.
Để có thể mang lại miếng hàn bằng sứ Inlay/Onlay có kích cỡ trùng khớ với thân răng thì Nha khoa Đăng Lưu dùng công nghệ CAD/CAM. Thông qua mẫu dấu răng, miếng sứ được phục hình thông qua phần mềm và đúc bằng máy tự động cho kết quả chính xác cao.
Hàn răng hàm tại Nha khoa Đăng Lưu có bền không?
Với hai công nghệ này, Nha khoa Đăng Lưu sẽ đem đến cho bạn chiếc răng chắc khỏe, chịu lực nhai tốt trong thời gian dài. Đối với những răng trám bằng Composite sẽ có tuổi thọ trung bình trên 10 năm. Những răng hàm bị mẻ khi hàn bằng sứ Inlay/Onlay sẽ có độ bền trên 20 năm.
Công nghệ hàn răng hàm bị mẻ bền đẹp
Thực hiện hàn trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Ngoài ra, khi bạn chăm sóc răng đúng cách, hạn chế nhai và cắn các vật cứng thì kết quả sau khi hàn răng sẽ kéo dài lâu hơn nữa. Dù bạn hàn răng hàm bị mẻ hay các răng ở vị trí khác đều vẫn có kết quả bền đẹp.
Các bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, nắm vững hai kĩ thuật hàn răng hiện đại này. Khi hàn răng, bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào. Chính vì vậy, hàn răng tại Nha khoa Đăng Lưuđược các khách hàng đánh giá tốt.
TG: Trang
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ: Công nghệ hàn răng hàm bị mẻ bền đẹp
Công nghệ hàn răng hàm bị mẻ bền đẹp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhnA_1hJrHmaEF-9umDNR7T8SN4dV91jHM8jb2PwTWkCdOM1wxsf9egbOvrf4KD-Ko1I5Mqz8LN_7ZjjfbPPwm5njhFU02MPTyNKr_J3XI3a3UbLGWg2jqpm_A7aTqyd3FNGAUoBGmTh3M/s400/tram-rang-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhnA_1hJrHmaEF-9umDNR7T8SN4dV91jHM8jb2PwTWkCdOM1wxsf9egbOvrf4KD-Ko1I5Mqz8LN_7ZjjfbPPwm5njhFU02MPTyNKr_J3XI3a3UbLGWg2jqpm_A7aTqyd3FNGAUoBGmTh3M/s72-c/tram-rang-1.jpg
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2017/10/cong-nghe-han-rang-ham-bi-me-ben-dep.html
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2017/10/cong-nghe-han-rang-ham-bi-me-ben-dep.html
true
6056487215041931660
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép