Niềng răng phải nhổ răng trong trường hợp nào?

Lệch lạc khớp cắn cùng với sâu răng và bệnh nha chu là vấn đề sức khỏe răng miệng phổ biến. Sai lệch khớp cắn không chỉ làm mất thẩm mỹ của...

Lệch lạc khớp cắn cùng với sâu răng và bệnh nha chu là vấn đề sức khỏe răng miệng phổ biến. Sai lệch khớp cắn không chỉ làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt, gây mất tự tin khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng lớn tới chức năng ăn nhai của răng. Vậy niềng răng trong suốt mất bao lâu và điều trị triệt để nhất?

Tại sao chúng ta cần niềng răng sớm?

Có một sự thật là, sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô, móm… ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn.

Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, bị xô lệch, răng “cái ra cái vào” còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường.


Giải pháp mà các bác sĩ nha khoa khuyên bạn là nên niềng răng – sử dụng một lực vừa đủ để dịch chuyển răng lệch về đúng vị trí trên cung hàm.

Tuy nhiên, đâu là thời điểm tốt nhất để làm phương pháp thẩm mỹ này? Phải chăng cứ chờ đến lúc trưởng thành – khi bạn nhận thức được hàm răng của mình đang cực xấu xí hay gặp khó khăn trong sinh hoạt thì bạn mới tìm đến “người bạn thẩm mỹ”?

Niềng răng phải nhổ răng trong trường hợp nào?

Thông thường bác sĩ nha khoa thường chỉ định phải nhổ răng khi niềng răng trong những trường hợp sau:

– Răng hô nặng, răng móm nặng: phần răng chìa ra ngoài hoặc thụt vào trong quá nhiều nên cần phải nhổ bớt răng tạo khoảng trống để răng di chuyển về lại vị trí thẩm mỹ hơn.

– Răng mọc lộn xộn, răng mọc chen chúc thường do khung hàm quá nhỏ không đủ chỗ cho tất cả các răng phải tiến hành nhổ bỏ các răng thừa để răng trở về vị trí đều đặn.


– Nhổ răng khôn: Thông thường răng khôn (răng số 8) thường gây nhiều trở ngại khi niềng răng, đặc biệt là trường hợp răng khôn mọc lệch thì lại càng nguy hiểm hơn. Nên khi chẩn đoán nếu nhận thấy răng khôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm cho khách hàng thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ để quá trình niềng răng đạt hiệu quả tối đa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ: Niềng răng phải nhổ răng trong trường hợp nào?
Niềng răng phải nhổ răng trong trường hợp nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgrpQmYihrS9X9zI_-FKH-Ijdy2R9UH8aJ-3gYSlBatRdU7P1Z3aHZKoj6NvNkuhwipBjXrbFVhhuGGx4_o77eo6WILVmejDXgUxobqhkaLRKwlvrnQnLv80j80eNo56AyXzQr9mK6DZmk/s400/chinh-nha-bang-mac-cai-su.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgrpQmYihrS9X9zI_-FKH-Ijdy2R9UH8aJ-3gYSlBatRdU7P1Z3aHZKoj6NvNkuhwipBjXrbFVhhuGGx4_o77eo6WILVmejDXgUxobqhkaLRKwlvrnQnLv80j80eNo56AyXzQr9mK6DZmk/s72-c/chinh-nha-bang-mac-cai-su.jpg
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2019/07/nieng-rang-phai-nho-rang-trong-truong.html
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2019/07/nieng-rang-phai-nho-rang-trong-truong.html
true
6056487215041931660
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép