Tuyệt chiêu dưỡng da trắng cấp tốc tại nhà

Ngày nay, các chị em luôn ao ước được một làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, vì đặc điểm của làn da người Việt là da vàn...



Ngày nay, các chị em luôn ao ước được một làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, vì đặc điểm của làn da người Việt là da vàng, hơi ngăm khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti trong cuộc sống.  Sau đây là một số cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên nhanh nhất đơn giản, an toàn, ít tốn kém mà chị em có thể thực hiện tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên, sẵn có.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ ở đâu tốt


Tuyệt chiêu dưỡng da trắng cấp tốc tại nhà
Tuyệt chiêu dưỡng da trắng cấp tốc tại nhà


Công thức làm trắng da với cà chua

Cà chua có tính mát và giàu vitamin C- loại vitmain rất tốt cho sức khỏe và kích thích các tế bào da phát triển. Chỉ cần cắt cà chua thành những lát mỏng rồi đắp trực tiếp lân mặt, sau 15 phút thì rửa mặt với nước mát. Ngoài ra, có thể dùng cà chau để ép lấy nước, trộn với sữa tươi không đường rồi thoa lên mặt và cổ, sau 15 phút thì rửa sạch.

Đối với những ai có làn da hỗn hợp, có thể trộn bơ với cà chua để đắp mặt nạ, sau 15 phút rửa mặt. Cà chua rất tốt nên nếu kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay bơ cũng đều thích hợp, giúp dưỡng trắng da cấp tốc an toàn.


Dưỡng trắng da với dầu dừa


Dầu dừa không chỉ có tác dụng đối với việc giữ vóc dáng mà còn rất tốt đối với làn da. Chỉ cần thoa trực tiếp dầu dừa lên da, để thư giãn trong 10 phút thì rửa mặt với nước ấm. Trong khi thoa dầu dừa, có thể massage nhẹ nhàng để tinh chất dầu dừa thấm sâu vào bên trong da, giúp hiệu quả tốt hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dầu dừa với một số nguyên liệu khác như sữa chua, dâu tây,…để nhanh chóng có làn da trắng sáng, mềm mịn.


Dưỡng trắng da với trứng


Cách dưỡng trắng da cấp tốc với trứng hiện đang rất phổ biến và được chị em áp dụng nhiều hiện nay. Các chất dinh dưỡng có trong trứng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện nguồn năng lượng để làm việc và có thể làm trắng sáng da hiệu quả. 

Hãy dùng lòng trắng trứng kết hợp với bột gạo tạo thành hỗn hợp mịn, thoa đều lên da và nằm thư giãn ttorng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm, có thể dùng lòng đỏ trứng với mật png thoa lên mặt giúp da mặt mềm mịn và trị mụn hữu hiệu.


Mặt nạ trắng da từ hạnh nhân


Sự kết hợp hoàn hảo giữa hạnh nhân, mật ong, sữa tươi không đường sẽ giúp làn da sáng mịn bất ngờ. Nghiền nát hạnh nhân rồi trộn chung với mật ong và sữa tươi, thoa đều lên mặt, đợi khi mặt nạ khô thì rửa mặt thật sạch với nước mát.


Dưỡng trắng da bằng cà phê


Bã cà phê giúp dưỡng trắng da cấp tốc tiết kiệm và đơn giản nhất, giúp xóa mờ những sắc tố đen, nám và tàn nhang. Phụ nữ phương Tây thích kết hợp cà phế với dầu dừa hoặc dầu oliu tỏng công thức làm trắng da của mình. Chỉ cần tận dụng bã cà phê trộn với dầu dừa hoặc dầu oliu, thoa đều lên da sau khi đã làm sạch da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, mềm mịn nếu áp dụng 1-2 lần/tuần.


Lưu ý khi thực hiện dưỡng trắng da tại nhà


- Uống nước thường xuyên: giúp cải thiện nhiều đến sức khỏe của làn da. Hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để giúp thanh lọc cơ thể, thải các chất độc ra ngoài, cải thiện quá trình lưu thông máu và tăng cường độ trắng sáng của làn da. Có thể thây thế nước lọc với các loại nước ép hoa quả cũng rất tốt cho làn da.

- Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh: để cách dưỡng trắng da cấp tốc có hiệu quả, bạn phải bổ sung thêm vào chế độ ăn uống của mình những thực phẩm như rau xanh, Vitamin C,…để da luôn khỏe mạnh, giúp dưỡng da từ sâu bên trong.

- Chăm sóc da hợp lý và khoa học: rửa mặt 2 lần/ngày để loại sạch bụi bẩn và cặn trang điểm, thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để loại bỏ các phần da chết trên da.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ: Tuyệt chiêu dưỡng da trắng cấp tốc tại nhà
Tuyệt chiêu dưỡng da trắng cấp tốc tại nhà
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSfI0RH7f-SkN9ERuB8uC4Na-_oGEwKGAKRVYY2n7LWFWU_0vHOXbwSwJHHg9X2HYz9iJ9sAx9rVGIlNp9R_rIsklfM-Sn6t5ha7C9CpVRSoGbn9DGk9T2J5bvoRPCv9yhokzn9CU1bpY/s1600/cap-chan-may-noi-len-dieu-gi-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSfI0RH7f-SkN9ERuB8uC4Na-_oGEwKGAKRVYY2n7LWFWU_0vHOXbwSwJHHg9X2HYz9iJ9sAx9rVGIlNp9R_rIsklfM-Sn6t5ha7C9CpVRSoGbn9DGk9T2J5bvoRPCv9yhokzn9CU1bpY/s72-c/cap-chan-may-noi-len-dieu-gi-1.jpg
CHI PHÍ NIỀNG RĂNG THƯA THẨM MỸ
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2018/06/tuyet-chieu-duong-da-trang-cap-toc-tai-nha.html
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/2018/06/tuyet-chieu-duong-da-trang-cap-toc-tai-nha.html
true
6056487215041931660
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép